CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH
Bình Lãng - 100% thủ tục hành chính được giải quyết trước và đúng hạn.
06/07/2021 12:00:00


Trong quý 2/2021, công tác kiểm soát thủ tục hành chính, liên thông thủ tục hành chính trên môi trường điện tử của xã tiếp tục được triển khai hiệu quả, đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid 19. 100% thủ tục hành chính, danh mục thủ tục hành chính được công khai kịp thời, đúng quy định tại bộ phận 1 cửa và công khai trên Trang thông tin điện tử của xã. Bộ phận Một cửa xã đã tiếp nhận 544 hồ sơ; 100% hồ sơ đã giải quyết trả trước và đúng hạn cho công dân. Không có đơn thư kiến nghị, phản ánh liên quan đến thủ tục hành chính.

Thời gian tới, Bộ phận Một cửa xã tiếp tục duy trì và phát huy hiệu quả hoạt động; thường xuyên theo dõi để cập nhật thủ tục hành chính trên phần mềm; đầu tư cơ sở vật chất, bổ sung trang thiết bị cần thiết phục vụ cho hoạt động của Bộ phận Một cửa của xã. Thực hiện rà soát, đơn giản hóa, bổ sung, cập nhật thủ tục hành chính đảm bảo phù hợp với quy định về thủ tục hành chính. Đẩy mạnh tuyên truyền, khuyến khích công dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích trong việc nộp và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại nhà. Tiếp tục duy trì thực hiện công khai kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã trên Trang thông tin điện tử của xã.

Bình Lãng quê tôi

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ BÌNH LÃNG - HUYỆN TỨ KỲ

Trưởng Ban Biên tập: Trần Xuân Mãng - Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: UBND xã Bình Lãng, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương

Điện thoại: 0917324179

Email: tranmang1964@gmail.com

Số lượt truy cập
Đang truy cập: 1
Hôm nay: 3
Tháng này: 12,878
Tất cả: 93,693