Từ ngày 01/7 đến ngày 15/9, Bộ phận một cửa UBND xã đã tiếp nhận 417 hồ sơ. Kết quả, đã giải quyết trước và đúng hạn 417 hồ sơ; không có hồ sơ giải quyết quá hạn.
Trong thời gian tới, để giải quyết đúng hạn các TTHC, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của xã thường xuyên kiểm soát, theo dõi chặt chẽ quy trình giải quyết TTHC trên hệ thống phần mềm một cửa điện tử đối với các lĩnh vực; theo dõi, đánh giá công chức trong quá trình tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính đảm bảo đúng quy định pháp luật. Tập trung vận động, hướng dẫn, khuyến khích tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến sử dụng dịch vụ công trực tuyến để nộp hồ sơ; nhận trả kết quả giải quyết TTHC tại nhà qua dịch vụ bưu chính công ích ngay sau khi nộp hồ sơ. Tiếp nhận và giải quyết kịp thời kiến nghị của tổ chức, cá nhân về quy định hành chính tại Bộ phận một cửa theo quy định. Phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan, bộ phận chuyên môn liên quan để nâng cao chất lượng giải quyết các thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân.